Posted in: Uncategorized

Touch Screen Device: Changing The Standard Of Electronic Industry

อุปกรณ์หน้าจอสัมผัส: การเปลี่ยนมาตรฐานอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์

ผู้คนไม่เคยคิดที่จะมีอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานได้เพียงแค่เลื่อนนิ้วและมีฟังก์ชันมากมายในนั้น ด้วยการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือแบบจอสัมผัส Smart Glass Thailand ผู้คนต่างตื่นตระหนกเพราะอุปกรณ์นี้สามารถทำงานได้ทั้งกล้อง คอมพิวเตอร์ เครื่องคิดเลข และโน้ตบุ๊กในอุปกรณ์ชิ้นเล็กชิ้นน้อยในคราวเดียว
Touch Screen Device: Changing The Standard Of Electronic Industry - LA  School 4 Education
วิวัฒนาการของโทรศัพท์

ด้วยวิวัฒนาการของมนุษย์ก็มีวิวัฒนาการทางเทคโนโลยี ก่อนหน้านี้ ผู้คนเคยมีโทรศัพท์ที่มีที่จับสำหรับรับสัญญาณและมีหมายเลขสำหรับโทรออก การมีโทรศัพท์ไว้ที่บ้านถือเป็นพระราชกรณียกิจ Chiefway Smart Glass คนที่ไม่มีโทรศัพท์ก็เคยใช้ PCO เพื่อโทรออก ต่อมาด้วยนวัตกรรมวิศวกรและนักวิทยาศาสตร์ได้คิดค้นอุปกรณ์พกพาที่เรียกว่าโทรศัพท์มือถือที่มีปุ่มกด เสาอากาศเพื่อจับสัญญาณ ไมโครโฟน ลำโพง และหน้าจอเล็ก ๆ เพื่อดูสายเรียกเข้าและอ่านข้อความ โทรศัพท์มือถือเหล่านี้ใช้ซิมการ์ดขนาดเล็กที่มีหมายเลขโทรศัพท์เฉพาะ โทรศัพท์มือถือเหล่านี้มีราคาแพง ต่อมาได้เกิดการปฏิวัติในอุตสาหกรรมมือถือด้วยโทรศัพท์มือถือหน้าจอสัมผัสที่ผู้คนสามารถเล่นเกม คลิกรูปภาพ และชมภาพยนตร์บนอุปกรณ์พกพา นี่เป็นตัวเปลี่ยนเกมในอุตสาหกรรม และหลายบริษัทเริ่มค้นคว้าเกี่ยวกับวิธีทำให้ดีขึ้นและเป็นมิตรกับผู้ใช้ ผู้คนเริ่มซื้อมันให้กับสมาชิกในครอบครัวทุกคนเนื่องจากมันกลายเป็นสิ่งจำเป็น ผู้คนสามารถเช็คอีเมลบนโทรศัพท์มือถือ คำนวณตัวเลข ท่องอินเทอร์เน็ต และชมภาพยนตร์ออนไลน์ได้โดยไม่ลังเล
Transition from hard work to smart work with Industrial Electronics - ELE  Times
ความสำคัญของอุปกรณ์หน้าจอสัมผัส

มีหลายงานที่โทรศัพท์มือถือสามารถทำได้และเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคหรือผู้ใช้ หน้าจอสัมผัสมีบทบาทสำคัญในการเลือกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ข้อดีของอุปกรณ์หน้าจอสัมผัสมีดังนี้:

 ความเร็ว: ผู้ใช้สามารถทำงานทั้งหมดด้วยความเร็วที่มากขึ้น ก่อนหน้านี้จะใช้เวลามากกว่าหนึ่งนาทีในการพิมพ์ข้อความสวัสดีถึงใครบางคน แต่ตอนนี้ด้วยความช่วยเหลือของหน้าจอสัมผัสก็ใช้เวลาไม่กี่วินาที
 ความคล่องตัว: ผู้ใช้สามารถพกพาอุปกรณ์หน้าจอสัมผัสไปได้ทุกที่ทั่วโลกด้วยเอกสารที่จำเป็นทั้งหมดของเขาที่จัดเก็บไว้ในเครื่อง สะดวกยิ่งขึ้น ก่อนหน้านี้ผู้คนเคยจดข้อมูลลงในไดอารี่และพกติดตัวไปทุกที่ แต่ตอนนี้ พวกเขาเขียนมันลงในโทรศัพท์และวาดการเปลี่ยนแปลงโดยใช้นิ้ว
 ความสะอาด: ใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ และครีมป้องกันกระจกเพื่อทำความสะอาดพื้นผิวของอุปกรณ์หน้าจอสัมผัส มันทำให้เรียบเนียนและสดชื่นเหมือนใหม่
 ประโยชน์: เนื่องจากเป็นหน้าจอสัมผัส ผู้คนจึงพิมพ์ข้อความได้อย่างรวดเร็วเมื่อเลื่อนนิ้วบนหน้าจอและพิมพ์ข้อความ กลายเป็นแหล่งความบันเทิงที่ง่ายดายด้วยเกมหน้าจอสัมผัส
 ขนาดหน้าจอ: เมื่อโทรศัพท์เป็นอุปกรณ์หน้าจอสัมผัส ขนาดหน้าจอจะใหญ่และกลายเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการชมภาพยนตร์ ซีรีส์ และกีฬาบนโทรศัพท์ หน้าจอที่ชัดเจนทำให้เนื้อหาชัดเจนขึ้นและให้ความบันเทิงแก่ผู้ใช้
นับตั้งแต่การปฏิวัติอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ด้วยการเปิดตัวอุปกรณ์หน้าจอสัมผัส ผู้คนเริ่มสนใจเทคโนโลยีล่าสุดมากขึ้น อุปกรณ์และสิ่งประดิษฐ์เหล่านี้ทำให้ชีวิตของผู้ใช้ง่ายขึ้นและรวดเร็ว
Back to Top